Xem ảnh các loại giường ngủ hiện đại Đắk Lắk


Nếu như phòng bếp có những bộ bàn ghế phòng ăn đẹp thì phòng ngủ lại nhấn trọng tâm vào những kiểu giường gỗ đẹp. thiết kế giường ngủ hiện đại chính là nơi bạn xả hơi sau một ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng bên ngoài và nạp lại được năng lượng để bắt đầu một ngày mới hoàn hảo tràn đầy năng lượng nhất. Mỗi căn phòng có một không gian khác nhau nên chiếc giường đẹp hiện đại được thiết kế cũng khác nhau để phù hợp nhất.Nhưng những chiếc giường ngủ hiện đại đa năng của công ty Onplaza Việt Nam chúng tôi luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

giường ngủ hiện đại đa năng

Mẫu giường gỗ kiểu hiện đại này được thiết kế theo kiểu giường tủ có ngăn kéo – là mẫu mã mới nhất của công ty chúng tôi hiện nay. Bộ chăn gối chất liệu vải cao cấp, nhẹ mịn không gây kích ứng cho da bạn. Trong một căn phòng ngủ hiện đại không thể thiếu sự góp mặt của giường ngủ hiện đại tại hà nội và tủ quần áo cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho không gian riêng tư của bạn thì hãy sử dụng mẫu tủ quần áo và bộ giường ngủ phong cách hiện đại dưới đây.

Điểm nhấn của căn phòng ngủ chính là các kiểu giường ngủ hiện đại, mọi nội thất xung quanh đều xoay quanh chiếc giường đẹp hiện đại. Tùy thuộc vào diện tích bố trí cho không gian riêng để lựa chọn một mẫu  giường sao cho phù hợp ở mọi góc cạnh. Mẫu giường ngủ phong cách hiện đại với kết cấu vững chắc do sản xuất theo quy trình đạt chuẩn châu âu. Sau khi 2 bên thỏa thuận về mức giá và bản vẽ, công ty Onplaza sẽ cử kiến trúc sữ đến nhà bạn để đo đạc chuẩn xác từng chi tiết để mẫu giường ngủ hiện đại phù hợp nhất.

giường ngủ hiện đại hà nội

Giờ đây thay thế dần những chiếc giường ngủ cũ kỹ thời xưa, không đem đến cả tính thẩm mỹ và chất lượng thì những mẫu giường hiện đại của Onplaza Việt Pháp đều làm tốt cả 2 vấn đề đó, cho căn phòng ngủ lung linh hơn. Những mẫu bộ giường tủ hiện đại, với phần đầu giường luôn được bọc đệm êm ái sẽ làm cho quý khách hàng thư giãn tốt nhất. Thiết kế giường ngủ đẹp với phần khung gỗ cấu tạo theo phương pháp hiện đại, đạt chuẩn châu âu cùng với chế độ kiểm tra nghiêm ngặt qua từng công đoạn để giường chịu được lực tải lớn. Phần đệm hay chăn gối phía trên đều được làm từ những vật liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm đem đến sự nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất cho gia chủ.

giường ngủ hiện đại tại hà nội


Bài viết liên quan:





SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.(Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn
Tìm kiếm bằng các cụm từ: báo giá giường ngủ hiện đại, các loại giường ngủ hiện đại, bộ giường ngủ hiện đại, giường ngủ kiểu hiện đại, giường ngủ hiện đại đẹp, các kiểu giường ngủ hiện đại, giường ngủ phong cách hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu vách ngăn phòng đẹp và kệ tivi hiện đại.

Mẫu giường ngủ con nít đã được mến mộ nhất.

Các mẫu bộ bàn ghế phòng khách hiện đại tại Tuyên Quang