giường ngủ hiện đại đa năng trang trí cho phòng ngủ là hết ý


Các kiểu giường ngủ hiện đại ,mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, báo giá giường ngủ hiện đại, giá giường ngủ đẹp hiện đại, các kiểu giường ngủ hiện đại, giường ngủ hiện đại đẹp, giá giường ngủ hiện đại Onplaza cung cấp đảm bảo rẻ nhất thị trường, hàng chất lượng cao bảo hành 2 năm cho khách hàng yên tâm.
Những chiếc mẫu giường ngủ đẹp hiện đại được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại của nước ngoài qua nhiều công đoạn tẩm sấy đặc biệt chống mối mọt, cong vênh yên tâm chịu đựng qua 4 mùa khắc nghiệt của Việt nam. Mặc cho khí hậu miền Bắc có khắc nghiệt với mùa đông lạnh lẽo, hay khí hậu miền trung với mua hanh khô kỷ lục thì báo giá giường ngủ hiện đại vẫn là món đồ đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Khách hàng sẽ không bao giờ phải lăn tăng về chất lương.

Vận chuyển tận nơi - Lắp đặt miễn phí - Bảo hành 2 năm

Mời các bạn ghé qua website của Onplaza để xem nhiều thiết kế báo giá giường ngủ hiện đại từ bình dân tới cao cấp, từ hiện đại tới cổ điển, tân cổ điển, giường tầng, giường giá rẻ, gỗ tự nhiên, giường nhập khẩu, ...: http://onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

Đường tới showroom bạn có thể tham khảo tại link(Click vào xem ở cửa sổ khác hoặc xem ngay dưới đây)====>https://goo.gl/maps/H9FcZdqcMDU2


Những mẫu giường ngủ đẹp sẽ đem lại cho bạn cảm hứng thư giãn thoải mái sau chuỗi giờ làm việc căng thẳng bên ngoài. Các gia chủ luôn có những nhu cầu và mong muốn riêng về không gian riêng của mình và chiếc giường ngủ cũng vậy. Kiểu giường gỗ kiểu hiện đại với điểm nhấn vào thành giường có bọc đệm dày đặn dể giúp cho gia chủ nghỉ ngơi tiện lợi. Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên này sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần đầu trông thấy.

Phòng ngủ - nơi chiếm giữ 1/3 thời gian hàng ngày của bạn- chính là linh hồn của ngôi nhà. Giường ngủ không chỉ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của bạn. Giường được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy 100% nên chống được các loại mối mọt và cong vênh cực tốt. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, mộc mạc tạo cảm giác bình yên sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi thì gam màu nâu trầm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Giới thiệu về chiếc giường hiện đại giá rẻ G25:

một dòng giường ngủ mang đầu giường là các họa tiết hoa văn trang trí uốn lượn mềm mại hay 1 dòng giường sở hữu phần đầu giường bọc đệm bạn đã trông thấy phần lớn trong cuộc sống thực. Nhưng 1 loại giường đầu giường vừa là giá sách, vừa là ngăn kéo, vừa là đệm lưng bạn đã thấy chưa? Giường ngủ cao cấp cá tính châu âu đương đại G25A (Màu trắng) là 1 cái giường như thế. Giường ngủ bắt mắt hiện đại G25A ngoài mặt hướng tới thời kỳ sinh hoạt của người dùng với đầu giường đa chức năng. Phần trên cùng với thiết kế giống như 1 mẫu giá sách nhỏ bạn mang thể bày vẽ các đồ vật nhỏ xinh như bức ảnh, vật lưu niệm, hoa khô, hoa giấy,... giúp cho chiếc giường và không gian phòng ngủ của bạn đáng yêu sinh động.

Phần dưới là ngăn kéo kín đáo sau mẫu đệm màu sắc trang nhã mang thể xê dịch trên dưới vừa là đệm lưng, vừa là đệm eo, vừa tạo độ che phủ cho một không gian lưu trữ kín đáo. Kiến trúc sư Onplaza đã dày công kiểu dáng giường ngủ tối ưu nhất cho căn phòng đương đại nhà bạn vậy tại sao chúng ta ko thử hình dung xem khi về căn phòng nhà mình nó sẽ được sắp đặt như thế nào? Giường ngủ cao cấp bắt mắt châu âu đương đại giường gỗ cao cấp nhập khẩu mang loại giường độc đáo G25A, chắc chắn quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi của bạn sẽ nhân tiện lợi, và khôn cùng thư giãn tha hồ.

Đây sẽ là chiếc giường ghi dấu sự phá bí quyết ấn tượng trong con người bạn mang các người lần trước tiên bước vào phòng ngủ của bạn. kế bên Giường ngủ cao cấp thời trang châu âu hiện đại G25A (Màu trắng), chúng tôi còn với sản phẩm cộng cái màu xám, căn cứ vào sở thích, cá tính nội thất nhà ở bạn sở hữu thể chọn lựa sản phẩm phù thống nhất cho gia đình mình.


giường ngủ hiện đại hà nội

Những sản phẩm giường ngủ này sẽ được thiết kế dựa trên nền tàng những mong muốn của bạn. Với đội ngũ chuyên gia đã có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công các công trình nội thất sẽ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kỹ thuật lâu năm trong nghề và được trau dồi hàng ngày sau quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc giường ngủ xinh xắn và hiện đại này nhé!


kiểu giường ngủ hiện đại

Bài viết liên quan:





SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn
Tìm kiếm nhiều: giường ngủ hiện đại đa năng, kích thước giường ngủ hiện đại, bộ giường tủ hiện đại, thiết kế giường ngủ hiện đại, giường ngủ hiện đại hà nội http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-hien-dai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu vách ngăn phòng đẹp và kệ tivi hiện đại.

Mẫu giường ngủ con nít đã được mến mộ nhất.

Các mẫu bộ bàn ghế phòng khách hiện đại tại Tuyên Quang