giuong tan co dien gia re lịch sự Bình Phước


GIường ngủ ngày càng chiếm giữ vị trí quan trọng và linh hồn của căn phòng ngủ. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng giuong ngu tan co dien cao cap khác nhau để bạn lựa chọn cho phòng ngủ nhà mình. Bộ giường ngủ hiện đại chất liệu gỗ óc chó đẳng cấp cùng với kết cấu vững chắc, mang tính thẩm mỹ cao. Giường được phun loại sơn inchem nhập khẩu mỹ cùng kỹ thuật sơn hiện đại.


Mẫu chăn gối mùa hè với gam màu nhẹ dịu tạo cảm giác mát mẻ cho bạn đi vào giấc ngủ ngon nhanh hơn. Đến với công ty Onplaza Việt Pháp chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm đặc biệt là giường ngủ.


Với kết cấu khung giường chắc chắn, có tính chịu lực cao, thiết kế bền đẹp có tuổi thọ lớn và được sơn những gam màu nổi bật và bắt mắt, làm sáng cả căn phòng. Cùng với những bộ chăn gối và đệm cao su chất lượng cao để đem đến cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Các mẫu giuong ngu tan co dien cao cap chính là nơi chiếm nhiều thời gian của mỗi người nhất, với 1/3 thời gian hàng ngày, chính vì vậy việc chọn lựa một chiếc giường ngủ đẹp theo sở thích của mình là vô cùng cần thiết. Và tại công ty Onplaza chúng tôi cũng đã tích hợp rất nhiều thiết kế đó, mời các gia đình cùng đến và tham khảo thêm nhé.


Tại Onplaza Việt Pháp gần đây, những mẫu giường có ngăn kéo luôn chiếm được cảm tình của đông đảo các khách hàng việt, vì nó vô cùng tiện dụng trong cuộc sống sinh hoạt. Không chỉ vậy, những mẫu giường ngủ này với phần đầu giường vô cùng hiện đại, được bọc đệm nỉ dày để chủ nhà tựa lưng nghỉ ngơi thoải mái nhất như đọc sách hay xem tivi.
Phòng ngủ  có ý nghĩa rất quan trọng trong nhịp sống sinh hoạt của mỗi người chính vì vậy cần chú trọng đầu tư và trang trí. Đem đến cho bạn một món nội thất tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ đó chính là những mẫu giường hiện đại.

Các mẫu giường tân cổ điển giá rẻ với chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu xử lỹ kỹ các vấn đề của mối mọt và co ngót gỗ do thời tiết ảnh hưởng nên gia đình có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng. Bộ chăn đẹp với những đường chỉ may tinh tế và chắc chắn nên không lo bị sờn chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tham khảo mẫu giường hiện đại:

giường tân cổ điển

Bài viết liên quan:





Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ, mẫu giường ngủ tân cổ điển, giuong ngu tan co dien cao cap

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu vách ngăn phòng đẹp và kệ tivi hiện đại.

Mẫu giường ngủ con nít đã được mến mộ nhất.

Các mẫu bộ bàn ghế phòng khách hiện đại tại Tuyên Quang